Dự án KN Paradise Cam Ranh một trong những dự án cực hot và đang làm mưa làm gió trên thị trường địa ốc Khánh Hòa và các khu vực lân cận. Nằm trên Bãi Dài Cam Ranh, dự án là điểm hẹn hấp dẫn của bất động sản ven biển. Điểm nhấn thu hút dự án KN Paradise Cam Ranh chính là sự kết hợp tuyệt hảo 3 trong 1 đáp ứng được các nhu cầu vừa có thể sử dụng để ở, để nghỉ dưỡng và cả kinh doanh du lịch.

Tổng hợp điểm mạnh của dự án KN Paradise Cam Ranh
Tổng hợp điểm mạnh của dự án KN Paradise Cam Ranh

Xem thêm Căn Hộ Takashi Ocean Suite Quy Nhơn: căn hộ view biển,chuẩn bị ra mắt, giá chỉ từ 1,5 tỷ/ căn

Dự án KN Paradise có vị trí thuận tiện

Dự án KN Paradise Cam Ranh tọa lạc tại Bãi Dài, Thành phố Cam Ranh, Tỉnh Khánh Hòa. Dự án có lợi thể nằm liền kề sân bay quốc tế Cam Ranh. Từ vị trí của dự án Paradise đến sân bay và cảng quốc tế rất gần, chưa đến 10 phút.

Sân bay quốc tế Cam Ranh chỉ cách sân bay quốc tế Tân Sơn Nhất khoảng 45 phút bay, cách sân bay quốc tế Nội Bài khoảng hơn 75 phút bay cùng nhiều đường bay thẳng từ nhiều nước trên thế giới.

Cam Ranh là địa bàn có sự phát triển mạnh mẽ với hệ thống cơ sở hạ tầng giao thông hoàn thiện. Đặc biệt phải kể đến sự nâng cấp của sân bay quốc tế Cam Ranh đã góp phần nâng cao giá trị tại đây. Từ lâu Cam Ranh được xem là cửa ngõ của Khánh Hoà, đồng thời sở hữu nhiều bãi biển đẹp trắng mịn.

Hiện tại Cam Ranh đã có hơn 40 dự án đang được chấp thuận đầu tư và sự hiện diện của nhiều khu nghỉ dưỡng quốc tế, cùng với cơ sở hạ tầng được đầu tư mạnh như việc mở rộng sân bay.

Dự án KN Paradise Cam Ranh thuộc Bãi Dài sở hữu 5 km bờ biển đẹp tuyệt vời là lợi thế của dự án. Theo một số thống kê, Bãi Dài Cam Ranh nằm thuộc danh sách 10 thiên đường biển đẹp nhất hành tinh.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Dự án KN Paradise có vị trí thuận tiện
Dự án KN Paradise có vị trí thuận tiện

Đồng thời đây cũng là nơi đắc địa thuận lợi kết nối với nhiều tiện ích xung quanh như:

  • 5 phút đến Sân bay quốc tế Cam Ranh
  • 10 phút đến Chợ Mỹ Ca
  • 10 phút đến Thành phố Cam Ranh
  • 10 phút đến Quốc lộ 1A
  • 10 phút đến Cảng biển Quốc tế Cam Ranh
  • 20 phút đến Vườn quốc gia Núi Chúa, Đảo Bình Hưng, Bình Ba
  • 30 phút đến Ga Nha Trang
  • 30 phút đến Thành phố Nha Trang

Nhờ đó dự án KN Paradise Cam Ranh sẽ nhanh chóng phát triển thành một điểm đến hấp dẫn du khách trong và ngoài nước. Trong thời gian sắp tới Cam Ranh sẽ sớm trở thành địa điểm tên tuổi lớn, cạnh tranh cùng Phuket hay Bali trong danh sách những điểm du lịch biển hấp dẫn nhất Châu Á.

Tiện ích đẳng cấp đa dạng tại dự án KN Paradise

Dự án KN Paradise Cam Ranh gồm nhiều phân khu chức năng chính:

  • Giải trí & Nghỉ dưỡng: Cụm Khách sạn & Resort 4 và 5 sao, Tổ hợp vui chơi giải trí trên biển, Khu dưỡng lão Nhật Bản, Quảng trường nghệ thuật và nhạc nước, công viên nước, vườn thượng uyển, bến du thuyền, công viên phật giáo, khu vui chơi trẻ em, Spa & Resort theo phong cách Nhật Bản,…
  • Thương mại Dịch vụ: Bến du thuyền quốc tế, Phố đi bộ mua sắm dài nhất Đông Nam Á, khu phố ẩm thực đa quốc gia, trung tâm hội nghị quốc tế; Sân golf 27 lỗ, câu lạc bộ & sân tập tiêu chuẩn Quốc tế
  • Khu đô thị gồm các công trình ở và lưu trú (Shophouse, Townhouse & Villa…
  • Tiện ích cộng đồng: Học viện du lịch và đào tạo golf Châu Á, Trung tâm thể thao đa năng, Bệnh viện & Trường học Quốc tế…

Dự án KN Paradise Cam Ranh sẽ mang đến những bất ngờ thú vị, những trải nghiệm mới lạ về những đặc trưng văn hóa, ẩm thực đa quốc gia từ Châu Âu, Châu Á đến Việt Nam.

Du lịch phát triển mạnh đẩy nhanh giá bất động sản Cam Ranh

Nhờ sự phát triển du lịch tại Cam Ranh khiến vùng đất này trở nên hấp dẫn hơn bao giờ hết. Trên đà này giá bất động sản tại đây không ngừng tăng lên theo thời gian.

Dự án KN Paradise Cam Ranh
Dự án KN Paradise Cam Ranh

Thị trường địa ốc Khánh Hòa hiện nay đang được khởi sắc với nhiều dự án cực hấp dẫn. Theo thống kê của Sở Du lịch tỉnh Khánh Hòa, chỉ trong năm 2018 toàn ngành du lịch đón gần 6,3 triệu lượt khách đến. Trong đó khách quốc tế đạt khoảng 2,8 triệu lượt, tăng 37% so với năm 2017. Đến năm 2019 vẫn tiếp tục là một năm thành công của du lịch Khánh Hoà khi đồng thời là năm Festival và năm du lịch quốc gia.

Hiện tại Cam Ranh sở hữu ngày càng nhiều loại hình bất động sản hấp dẫn. Đến khi có sự xuất hiện của đại dự án khu đô thị tổ hợp nghỉ dưỡng và vui chơi giải trí dự án KN Paradise mang tầm quốc tế thì thị trường địa ốc nơi đây lại phát triển mạnh mẽ hơn bao giờ hết.

Chủ đầu tư KN Cam Ranh uy tín

Ưu thế mạnh của dự án KN Paradise Cam Ranh là được đầu tư bởi đơn vị uy tín. Chủ đầu tư Công ty TNHH KN Cam Ranh – Thành Viên của Công Ty Cổ Phần Đầu Tư Kinh Doanh Golf Long Thành. KN Cam Ranh là đơn vị giàu kinh nghiệm trong việc triển khai nhiều dự án bất động sản lớn ở Việt Nam và Lào. Dự án KN Cam Ranh đặc biệt thành công với với các dự án gắn liền với Golf. Hiện tại dự án KN Paradise đang trong quá trình thi công, diện mạo dự án thay đổi rõ rệt từng ngày.

Tổng kết

Dự án KN Paradise Cam Ranh sở hữu nhiều thế mạnh hứa hẹn mang đến nhiều giá trị vượt trội trong thời gian tới. Nếu bạn cũng đang quan tâm đến dự án này, hãy nhanh chóng liên hệ với chúng tôi qua website https://www.giaanproperty.vn/ hoặc gọi đến hotline 0947 826 686 để được tư vấn miễn phí.