Bảo Lộc – một thành phố trà xinh đẹp là một điểm đến du lịch hấp dẫn đối với rất nhiều du khách. Nếu có dịp đến với thành phố này các bạn đừng bỏ qua cơ hội khám phá Hồ Tảo Hồng rất thơ mộng và độc đáo nhé!

Không chỉ được biết đến với các địa điểm du lịch hấp dẫn như Linh Quy Pháp Ấn yên bình, thanh tịnh hay Thác Dambri cuồn cuộn nước chảy, Bảo Lộc còn sở hữu một hồ Tảo hồng đẹp như một bức tranh cổ tích đầy thơ mộng và trữ tình.

Hồ Tảo Hồng tại Bảo Lộc có gì đặc biệt

Còn có tên gọi là Hồ B’lao, đây là hồ nước sở hữu rất nhiều loại tảo có màu xanh lục ở dưới đấy. Điều này giúp khung cảnh tại hồ biến thành màu hồng vô cùng bắt mắt. Là một hiện tượng vô cùng hiếm gặp và trên thế giới chỉ có một hồ nước nhân tại tại Úc có chứa loại tảo độc đáo này. Tuy nhiên, sẽ không phải đến nước Úc xa xôi, các bạn trẻ hoàn toàn có thể đến với Bảo Lộc để có thể khám phá và check in với hồ Tảo hồng đẹp tựa như thiên đường này.

Empty

Empty

Nên đến với hồ Tảo hồng vào thời điểm nào?

Dành cho những bạn chưa biết thì vào tháng 10 hoặc 11 hằng năm thì tảo hồng tại hồ này sẽ phát triển rộ nhất và tạo nên một khung cảnh vô cùng thơ mộng. Đặc biệt, trong những năm trở lại đây nhiệt độ nắng ấm đã tạo điều kiện thuận lợi cho sự phát triển của loại tảo độc đáo này.

Empty
Empty

Đến hồ vào dịp cuối năm, du khách sẽ được chiêm ngưỡng những chùm hoa tảo đua nhau nở rực mùa hồng tím trên mặt nước. Kết hợp với mặt nước hồ trong xanh như ngọc bích, hồ nước như trở thành một chốn tiên cảnh mà Bảo Lộc may mắn sở hữu.

Xem thêm dự án Sun Grand City Hillside Residence tại đây

Xem thêm căn hộ Takashi Ocean Suite tại đây

Những trải nghiệm khi đến với hồ tảo hồng Bảo Lộc

Chắc chắn với các bạn trẻ đam mê chụp hình thì sẽ không thể bỏ qua khung cảnh thơ mộng và lãng mạn này. Tuy nhiên, không phải lúc nào nơi đây cũng nhuộm màu đỏ tím đặc trưng tạo nên thương hiệu của hồ nước này, chính vì vậy để có thể sở hữu những tấm hình ưng ý thì các bạn đừng quên một thiết bị chụp hình xịn sò có thể chỉnh màu nhé!

Empty

Đặc biệt, trải nghiệm chèo thuyền ra giữa hồ sẽ mang lại cảm giác vô cùng thư giãn. Ngoài ra, kết hợp với một chiếc flycam sẽ giúp bạn bắt được những góc tuyệt đẹp của hồ tảo hồng từ trên cao. Nếu đến với hồ tảo hồng, du khách còn có thể tiện đường ghé thăm đồi chè Tâm Châu bao la và rộng lớn hay khu du lịch thác Dambri hoang sơ và hùng vĩ.

Empty

Còn chờ gì nữa, hãy cùng bạn bè đến với hồ tảo hồng để tận hưởng khung cảnh vô cùng thơ mộng tại đây nào. Đừng quên lưu lại những kỷ niệm đẹp cho chuyến đi qua những bức hình đẹp mắt và ảo diệu tại đây nhé!