Trước đây Bảo Lộc là vùng đất nằm yên ắng trên cao nguyên Di Linh xinh đẹp, thế nhưng trong thời gian gần đây thu hút được sự quan tâm của giới đầu tư từ khắp nơi đổ về. Cùng theo dõi bài viết hôm nay để tìm hiểu một số ưu thế của đất nền Bảo Lộc để biết được vì sao giới đầu tư bất động sản lại đổ dồn về vùng đất này nhé!

Vì sao đất nền Bảo Lộc tạo nên cơn sốt mạnh trong giới đầu tư bất động sản?
Vì sao đất nền Bảo Lộc tạo nên cơn sốt mạnh trong giới đầu tư bất động sản?

Ưu thế đầu tư đất nền Bảo Lộc

Đất nền Bảo Lộc là một trong những thị trường đầu tư tiềm năng bậc nhất trong năm 2020. Nơi đây có thổ nhưỡng tốt, có khí hậu mát mẻ quanh năm tạo nên môi trường sống vô cùng lý tưởng. Cộng hưởng với xu hướng đầu tư về các thành phố vệ tinh, đất nền Bảo Lộc hiện đang tạo nên cơn sốt và đang nhận được nguồn vốn đầu tư từ các tập đoàn địa ốc lớn như Ecopark, Himlam,…

Khả năng phát triển kinh tế

Thành phố Bảo Lộc đang có tốc độ phát triển kinh tế tốt, hệ thống giao thông hạ tầng đầu tư hoàn thiện, kết nối liên vùng dễ dàng. Bảo Lộc sở hữu vị trí vô cùng thuận lợi nhờ nằm trên hai trục đường quốc lộ chính là quốc lộ 20 và quốc lộ 55.

Hệ thống các tuyến đường vành đai để kết nối với Vũng tàu, Phan Thiết, Nha Trang cũng đang được hoàn thiện nâng cấp. Nhờ đó việc kết nối với thành phố Hồ Chí Minh, các tỉnh Nam Trung Bộ ( Khánh Hòa, Phan Thiết,…) và các tỉnh Tây Nguyên rất dễ dàng. 

Bảo Lộc là vùng đất còn khá trẻ nếu so sánh với Đà Lạt, tuy nhiên khả năng tăng mạnh của các dự án tại đây là khá lớn. Khi các tuyến giao thông kết nối liên vùng được hoàn thiện, sức hút của Bảo Lộc đối với các nhà đầu tư trong và ngoài nước sẽ ngày càng tăng thêm. 

Dự kiến khi cao tốc Dầu Giây – Liên Khương được hoàn thiện thì thành phố Bảo Lộc sẽ trở thành khu vực trọng yếu kinh tế để kết nối với các tỉnh Tây Nguyên. Mạng lưới giao thông này sẽ giúp việc di chuyển từ thành phố Hồ Chí Minh đến Bảo Lộc chỉ còn 2 giờ và từ thành phố Đà Lạt xuống Bảo Lộc chỉ mất 1 giờ. So với việc di chuyển trên quốc lộ 20 như hiện nay, thời gian di chuyển sẽ được giảm 1 nửa khi hệ thống giao thông được hoàn thiện.

Sân bay Lộc Phát tại Bảo Lộc hiện đang được quy hoạch để triển khai xây dựng thành cảng hàng không dân dụng đưa vào khai thác. Một khi dự án này được nâng cấp và đưa vào hoạt động thì tiềm năng phát triển kinh tế của Bảo Lộc sẽ nhảy vọt sang một tầm cao mới. 

Đặc biệt hầu hết các dự án được quy hoạch tại Bảo lộc đều được triển khai với mật độ xây dựng thấp và rất chú trọng khai thác không gian xanh. Diện tích đất công viên lớn giúp cư dân tại các dự án Bảo Lộc có thể sống trong môi trường trong lành, thiên nhiên sinh động. Bên cạnh đó, các tiện ích nội khu và ngoại khu đầy đủ, hiện đại tạo nên sức hút rất lớn cho các dự án Bảo Lộc.

Đất nền Bảo Lộc giàu tìm năng phát triển
Đất nền Bảo Lộc giàu tìm năng phát triển

Bảo Lộc tuy là thành phố nhỏ nằm trên cao nguyên Di Linh nhưng hội tụ đầy đủ các yếu tố để phát triển kinh tế mạnh mẽ và bền vững. Theo đó, đất nền Bảo Lộc cũng hứa hẹn tạo nên giá trị hấp dẫn cho các nhà đầu tư trong tương lai gần. Đó cũng là lý do vì sao ngày nay đất vườn Bảo Lộc đang được giới đầu tư nhà giàu săn tìm

Tiềm năng du lịch

Bảo Lộc nổi tiếng với không khí trong lành mát mẻ quanh năm cùng cảnh quan tự nhiên đẹp hùng vĩ gây thương nhớ. Nhờ đó Bảo Lộc có tiềm năng phát triển du lịch nghỉ dưỡng rất lớn.

Hằng năm Bảo Lộc thu hút một lượng lớn khách ghé thăm và có cảm nhận rất tối về nơi này. Thậm chí nhiều khách hàng còn đặt cho Bảo Lộc với cái tên “thiên đường khí hậu của Đông Nam Á”.

Hằng năm nhiệt độ trung bình tại Bảo Lộc chỉ nằm trong khoảng 21 cho đến 22 độ c. Thời điểm đạt nhiệt độ cao nhất chỉ rơi vào 27,4 độ C và thời điểm đạt nhiệt độ thấp nhất là 16,6 độ C. Nhìn chung quanh năm không khí sống tại Bảo Lộc se se lạnh vô cùng dễ chịu.

Vùng đất Bảo Lộc còn rất nổi tiếng với nhiều địa điểm tham quan du lịch đẹp và nổi tiếng như:

  • Thác Đambri huyền thoại tình yêu giữa núi rừng Tây Nguyên hùng vĩ;
  • Chùa Linh Quy Pháp Ấn tựa như chốn bồng lai tiên cảnh giữa nhân gian;
  • Đồi chè Tam Châu xanh mát;
  • Hồ Nam Phương;
  • Tu Viện Bát Nhã;
  • Khu du lịch Madagui;

Sau thời gian làm việc mệt mỏi, đến Bảo Lộc hít thở không khí trong lành buổi sáng sớm, ngắm tia nắng sớm cùng giọt sương long lanh bên tách trà nóng thì quá là tuyệt vời đúng không nào. Bảo Lộc thực sự là vùng đất hội tụ đầy đủ các yếu tố vàng để trở thành điểm du lịch hấp dẫn đối với du khách khắp mọi miền.

Nhiều nhà đầu tư đã sớm nhìn thấy tiềm năng và đổ vốn về Bảo Lộc để phát triển đầu tư các dự án du lịch nghỉ dưỡng hấp dẫn. Nhờ đó đất nền Bảo Lộc hiện đang là sản phẩm đang được săn đón nồng nhiệt hiện nay.

Nhược điểm của đất nền Bảo Lộc

Tuy Bảo Lộc sở hữu rất nhiều ưu thế mang khả năng sinh lời cao trong tương lai, tuy nhiên trước khi ra quyết định đầu tư bạn cần phải hiểu về một số nhược điểm để lựa chọn đúng đắn hơn.

Thứ nhất, các dự án đất nền Bảo Lộc hầu hết đều không có đơn vị quản lý. Do đó sẽ khá khó khăn nếu khách hàng ở nơi xa không thường xuyên theo dõi và trông coi thường xuyên.

Nhược điểm của đất nền Bảo Lộc
Nhược điểm của đất nền Bảo Lộc

Thứ hai, xung quanh các dự án bất động sản Bảo Lộc dân cư thưa thớt. Nét hoang sơ này có thể vừa là nhược điểm nhưng cũng mang điểm cộng đối với những khách hàng hướng đến cuộc sống yên lành, không xô bồ.

Cho đến hiện tại, cao tốc Dầu Giây – Liên Khương chưa được hoàn thiện nên việc di chuyển vẫn chưa được tối ưu trong vòng 1 đến 2 năm tới.

Tổng kết

Bảo Lộc dù là một thành phố cao nguyên nhưng vẫn hội tụ được đầy đủ các điều kiện để phát triển một nền kinh tế bền vững và tạo được giá trị khác biệt. Liên hệ ngay với Gia An Property để có cơ hội sở hữu đất nền Bảo Lộc đầy tìm năng nhé!